Xevadoisong.org – Thông tin mới nhất về thị trường xe tại Việt Nam

Mách bạn cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy đem lại tốt lành

Mọi người ai cũng hiểu rằng phòng ngủ là không gian riêng tư thể hiện quan điểm về mái ấm gia đình. Nếu không biết cách sắp xếp phòng ngủ hợp phong thủy thì có thể gặp sẽ phải bất lợi về vấn đề sức khỏe cũng như sự bất ổn trong các mối quan hệ và công việc. Vì vậy, chúng tôi sẽ mách bạn cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy đem lại tốt lành và may mắn.

1. Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy

Phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi, ngủ và lấy lại tinh thần sau cả ngày làm việc mệt mỏi do vậy cần bố trí một cách gọn gàng và đẹp mắt.

Biết cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy mang lại tốt lành

Bố trí phòng ngủ hợp với phong thủy nhưng phải đảm bảo phải tạo cảm giác thoải mái, lưu thông tốt các luồng khí trong phòng.

Phòng ngủ phải ở nơi có sự thông thoáng, ánh sáng  được cung cấp đầy đủ vào ban ngày. Còn về ban đêm thì ánh sáng, khí lưu thông không cần quá nhiều.

Chính vì vậy bạn nên bố trí phòng ngủ ở khu vực thường xuyên có âm thanh ồn ào như tivi phòng khác, máy giặt, tủ lạnh, lối đi chung để tránh gây ra những ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đặc biệt, gia chủ cũng nên lưu ý không thiết kế phòng ngủ phía trên hoặc đối diện bếp lò, phòng vệ sinh, bàn thờ cúng. Cũng theo các chuyên gia phong thủy , các gia đình nên tránh bố trí cửa chính và cửa phòng ngủ nằm trên một đường thẳng bởi quan niệm “người thứ ba” có thể  xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình.

2. Cách bố trí các vật dụng trong phòng ngủ

Đối với các vật dụng và đồ dùng trong phòng ngủ, nên chú ý bố trí phù hợp phong thủy để mang tới những điều an lành và sức khỏe cho mọi thành viên.

Đối với giường ngủ, nên chọn giường vững chãi đặt ở vị trí bằng phẳng. Điều này sẽ giúp giữ và cung cấp các luồng khí tốt khi ngủ.

Đặt giường ngủ hợp phong thủy nhất là ở trung tâm phòng ngủ để tượng trưng cho sự hòa hợp trong những mối quan hệ trong gia đình của bạn. Gia chủ cũng lưu ý không bố trí giường cách xa tường hoặc đặt ngay dưới cửa sổ, bởi trong phong nó sẽ khiến khí lực của người ngủ thoát ra ngoài dễ dàng và  khiến bạn ngủ không sâu.

Còn đối với những vật dụng khác như gối, kệ giường, tủ đựng đồ, đèn đọc sách,… nên có đôi, có cặp, dù bạn còn độc thân hay đã có gia đình. Bởi vì theo phong thủy, sự bày trí này rất quan trọng trong việc thể hiện tính cân bằng và sự hài hòa.

Ngoài ra, gia chủ chú ý không nên để nhiều các thiết bị điện tử trong phòng ngủ nhất là vị trí đầu giường sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe con người.

Đối với việc bày trí gương soi ở không gian này, theo phong thủy thì không nên lắp đặt nhiều gương trong phòng  nếu không sẽ dẫn đến hiện tượng “chiếu phá phúc duyên” dễ làm mất phú quý của gia đình.

Khi bạn vừa ngủ dậy nếu có nhiều gương trong không gian ngủ sẽ rất dễ làm bị giật mình do hình ảnh phản chiếu tạo sự hoảng hốt hay bất lợi về mặt tâm thần. Chú ý rằng không để gương ở các vị trí chiếu trực tiếp vào giường ngủ, cửa ra vào hay gắn trên trần nhà.

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi về cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn giúp cuộc sống gia đình của bạn gặp nhiều tốt lành.

Rate this post