Xevadoisong.org – Thông tin mới nhất về thị trường xe tại Việt Nam

Kích thước, yếu tố quan trọng khi chọn mua kệ tivi

Kích thước, yếu tố quan trọng khi chọn mua kệ tivi

Chọn mua một mẫu kệ tivi cực kỳ đơn giản nhưng để có được một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ và đẹp mắt thì hoàn toàn ngược lại. Bên cạnh yếu tố chất liệu, kiểu dáng thì phần lớn người tiêu dùng chưa thực sự quan tâm tới kích thước của kệ tivi. Vậy kích thước kệ tivi như thế nào là tốt nhất?

Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được mẫu kệ có kích thước chuẩn không cần chỉnh phù hợp với từng loại tivi khác nhau.

Tivi 32- 40 inch sử dụng kệ tivi có kích thước bao nhiêu?

Tivi 32- 40 inch thường được sử dụng trong những phòng khách có diện tích vừa và nhỏ. Một mẫu kệ phù hợp với dòng tivi này cũng sẽ phải có kích thước tương ứng nhằm bố trí dễ dàng mà không chiếm nhiều diện tích căn phòng. Thông số cụ thể như sau:

  • Chiều dài: 120cm- 220cm

  • Chiều rộng: 35cm- 50cm

  • Chiều cao: 50cm- 60cm đối với kệ đặt trực tiếp và 40cm- 50cm đối kệ có giá mở

Kích thước của mẫu kệ dành cho tivi 43- 55 inch

==> https://noithatdangkhoa.com/danh-muc/550-mau-ke-tivi-phong-khach-dep-gia-re-chi-tu-15-trieu

Đại sảnh hay phòng khách sở hữu một không gian lớn thường lựa chọn mẫu tivi có kích thước từ 43- 55 inch. Do đó, mẫu kệ tivi mà bạn sử dụng sẽ phải có kích thước đảm bảo hài hòa, cân đối với những món đồ nội thất khác và phù hợp với kích thước của tivi 50 inch được cung cấp bởi: https://smarthomb.com/best-50-inch-smart-tv/

Thông thường mẫu kệ tivi đó được thiết kế có tiêu chuẩn kích thước là:

  • Chiều dài: 180cm- 300cm

  • Chiều rộng: 45cm- 70cm

  • Chiều cao: 58cm- 78 cm

Tiêu chuẩn kích thước này thường được áp dụng cho mẫu kệ tivi thuộc cả 2 phong cách đó là: hiện đại và cổ điển. Do đó, khách hàng có thêm cơ hội lựa chọn sản phẩm kệ tivi phù hợp nhất.

Kích thước của mẫu kệ tivi treo tường

Hiện nay mẫu kệ tivi treo tường cũng rất được ưa chuộng. Bởi nó được thiết kế theo phong cách hiện đại đi kèm với những tiêu chuẩn kích thước có thể thay đổi linh hoạt theo bức tường. Vì vậy, nó là dòng sản phẩm nội thất được đánh giá có công năng, đặc tính tiện dụng cao.

Nhằm đảm bảo sự cân xứng và hài hòa trong một tổng thể không gian chung bạn cần lưu ý tới kích thước của mẫu kệ tivi treo tường. Cụ thể như sau:

  • Chiều dài và chiều rộng phụ thuộc vào kích thước của tivi, diện tích phòng

  • Chiều cao trong khoảng từ 25cm- 35cm

Với những thông số tiêu chuẩn kích thước kệ tivi ở trên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu sản phẩm nội thất hoàn hảo cho không gian sống của mình. Những mẫu kệ tivi mới thường có giá thành tương đối cao. Vậy tại sao bạn không chọn sản phẩm thanh lý vừa tiết kiệm lại vừa có chất lượng tốt nhất? Tìm hiểu thêm tại địa chỉ https://noithatdangkhoa.com/ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Rate this post