Xevadoisong.org – Thông tin mới nhất về thị trường xe tại Việt Nam

Top 3 phần mềm gỡ ứng dụng tốt nhất trên hệ điều hành Android

Một điều mà hầu hết mọi người sử dụng thiết bị điện thoại chạy HĐH Android rất hay làm. Đó chính là tải về máy khá nhiều những ứng dụng, phần mềm, game một cách vô tội vạ. Tình trạng đó sẽ khiến cho máy móc thiết bị trở nên nặng nề, cồng kềnh và thậm chí là bị quá tải.

Cho dù người dùng có gỡ bỏ, xóa chúng đi, thì những file rác được sinh ra cũng vẫn sẽ làm máy bị chiếm dụng không gian trống. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 3 phần mềm gỡ ứng dụng tốt nhất cho điện thoại chạy hệ điều hành Android.

1. Clean Master

Nhắc tới các công cụ dọn dẹp, phần mềm gỡ ứng dụng trên Android mà không nhắc tới Clean Master đầu tiên thì thật là sai lầm lớn. Nói không ngoa nhưng đây là phần mềm “vô đối” nhất trong các dòng sản phẩm những tiện ích cùng loại. Với hơn 100.000.000 lượt cài đặt, Clean Master còn được điện thoại tư vấn với cái tên khá kêu là “Trình quản lý tối ưu hoàn hảo”.

Ưu điểm của Clean Master:

  • Kích thước nhỏ gọn, hoạt động tốt trên mọi trang thiết bị máy móc sử dụng phần mề m hệ thống Android.
  • Giao diện đơn giản, thân thiện và dễ dàng dùng.
  • Gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm, ứng dụng được seting trên thiết bị máy móc mà không để sót bất kỳ thứ gì (kể cả bộ nhớ đệm và những tập tin con còn sót lại), từ đó nâng cấp tối đa hiệu suất cùng bộ nhớ máy.
  • Tốc độ quét cực cao (chỉ mất 5 giây) Cấp Tốc hơn 500% so với các ứng dụng mất phí khác, nhưng vẫn đảm bảo được sự chính xác và an toàn.

Cleand Master cũng hoạt động tốt trên những chiếc 12 inch Andoid tablet.

2. All-In-One Toolbox

Một phần mềm gỡ ứng dụng tuyệt vời được tích hợp tới 29 công cụ khác nhau, giúp người tiêu dùng đưa thiết bị máy móc Android của mình quay trở lại như thuở ban đầu chỉ với một cú chạm nhẹ – One tab Clean, One tab Boost.

All-In-One Toolbox không chỉ có khả năng dọn sạch những tập tin rác, tăng cường bộ nhớ, bảo vệ thông tin cá nhân và tăng tốc cho trang thiết bị máy móc sử dụng. Mà phần mềm còn có thể xóa cực đơn giản ngẫu nhiên ứng dụng nào trên máy (kể cả là ứng dụng được cài sẵn) . Nếu chưa biết tới, chưa từng sử dụng công cụ dọn dẹp đã có tới hơn 5.000.000 lượt tải này thì các bạn đã bỏ qua một công cụ tuyệt vời rồi.

Ưu điểm tuyệt vời của All-In-One Toolbox

  • Được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Có năng lực quét tất cả các tập tin rác và làm sạch chúng chỉ bằng One tab – một cú chạm đơn giản.
  • Cài đặt / Gỡ cài đặt hàng loạt các ứng dụng cùng lúc (bao gồm cả các ứng dụng hệ thống).
  • Có 29 công cụ để tăng tốc hệ thống và kéo dài tuổi thọ pin, đây cũng chính là lý do sản phẩm này được Hotline là Toolbox (hộp công cụ).
  • Vô hiệu hóa các ứng dụng tự động khởi chạy cùng máy –> máy chạy cấp tốc và ổn định hơn, đỡ tốn pin hơn.
  • Ngoài ra, All-In-One Toolbox còn có thể: xóa nhật ký cuộc điện thoại tư vấn và SMS, quét các apk sót lại, nén và giải nén file, xóa cache…

3. Easy Uninstaller

Chỉ cần đọc qua cái tên có lẽ cũng hiểu được tính năng chính của ứng dụng này (Easy – dễ dàng dàng, Uninstall – gỡ bỏ). Với năng lực liệt kê và tìm các ứng dụng một cách dễ dàng, Easy Uninstaller đang được sử dụng ngày một phổ biến.

Phần mềm gỡ ứng dụng Easy Uninstaller đang được sử dụng ngày một phổ biến

Ngoài ra, với phần mềm gỡ ứng dụng này sẽ xóa tận gốc nhiều ứng dụng cùng lúc, đây là ứng dụng không tồi nếu bạn muốn giúp cho máy móc Android của mình được chạy ngon lành.

Ưu điểm của Easy Uninstaller

  • Tắt những chương trình chạy nền, các ứng dụng chạy ngầm trên thiết bị.
  • Gỡ bỏ hoàn toàn các ứng dụng, những tiện ích lỗi, không cần thiết hoặc các phần mềm khiến máy tính hoạt động chậm chạp, không ổn định.

Trên đây là 3 phần mềm gỡ ứng dụng hay nhất dành cho hệ điều ảnh android mà chúng ta nên biết. Hy vọng các bạn sẽ có được những lựa chọn đúng đắn nhằm bảo vệ và sử dụng dế yêu của mình một cách tốt nhất.

Các bài viết liên quan:

>>> best gaming laptop under $2000

>>Cách sạc pin điện thoại đúng cách 

>>Cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại android

4/5 - (1 bình chọn)