Xevadoisong.org – Thông tin mới nhất về thị trường xe tại Việt Nam

Phay Lazang cách phục hồi lazang ô tô

Phay Lazang cách phục hồi lazang ô tô hiệu quả đem lại một ngoại hình mới sáng bóng như lúc mới mua xe ô tô về chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, việc phục hồi Phay – Lazang  này hoàn toàn không tốn kém chi phí cũng như ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống trên xe.

Phay Lazang – mâm ô tô Là một biện pháp hữu hiệu nhất mà các chủ xế lựa chọn để làm đẹp bộ mâm xe của mình mà lại tiết kiệm chi phí.

Như chúng ta đã biết Lazang (mâm xe) là một bộ phận không thể tránh khỏi bởi nó tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố bên ngoài va chạm trong quá trình di chuyển trên đường. Chính vì thế để phục hồi lazang của bạn một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất thì việc Phay lazang là biện pháp tốt nhất ngay lúc này.

Phay lazang không làm ảnh hưởng đến độ an toàn của xe

Việc Phay Lazang được thực hiện hoàn toàn bằng máy CNC do đó có thể xác định chuẩn những vết xước để phay vừa đủ giúp hạn chế tối đa việc bào mòn bề mặt, gây tổn hại sâu làm mỏng lazang của bạn.

Phay lazang không ảnh hưởng đến cân bằng của bánh xe

Sau khi thực hiện phay lazang xong, sẽ tiến hành cân bằng động lại bánh xe trước khi lắp bánh vào xe nên việc ảnh hưởng đến sự cân bằng của bánh xe là không có.

Đối với những chếc xe lazang bị trày xước, bạn hoàn toàn có thể thực hiện phay lazang để phục hồi lại lazang cho chiếc xe của mình.

Đối với trường hợp lazang bị móp méo ạn cần sử dụng công cụ phù hợp để phục hồi, còn đối với những chiếc lazang bị nứt, vỡ, … việc thay một bộ lazang mới là việc cần thiết.

Lợi ích của Phay Lazang

1/ Tiết kiệm chi phí sử dụng

Mâm – Lazang là bộ phận rất dễ bị trầy xước, hư hỏng và dễ bị tác động nhất. Việc di chuyển trên những cung đường nhiều sỏi đá, cát bụi hay  tai nạn, va quẹt cũng khiến cho lazang  của xe bị trầy xước, cong vênh. Thêm một lý do khiến ảnh hưởng đến lazang đó là khi đậu xe, tài xế thường chủ quan khi lùi xe sát lề đường, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và thẩm mỹ của xe.

Mặc dù vậy lazang xe ô tô lại là một bộ phận khá đắt tiền nên việc thay một bộ lazang mới làm mất nhiều chi phí. Để tiết kiệm chi phí tốt nhất, Phay Lazang như một giải pháp nhanh chóng, tối ưu mà lại tiết kiệm.

Thay đổi 1 chút nhỏ trên xe của bạn với một mức giá siêu tiết kiệm, bạn có thể dễ dàng chăm sóc lazang cho xế yêu của mình mà không cần mất thời gian.

2/ Đảm bảo thẩm mỹ cho xe ô tô

Mâm xe ô tô là một bộ phận giúp chiếc xe của bạn trở nên phong cách và mạnh mẽ hơn. Lazang bị trày xước ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ thẩm mỹ của xe. Chính vì thế mà Phay lazang sẽ giúp bạn lấy lại sự mạnh mẽ, tinh tế cho chiếc xe của mình

Giải pháp Phục hồi Phay – Lazang nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề trên một cách tối ưu, đem lại một ngoại hình mới sáng bóng như lúc mới mua về chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, việc phục hồi Phay – Lazang  này hoàn toàn không tốn kém chi phí cũng như ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống trên xe.

3/ Là giải pháp phục hồi lazang tốt nhất

Đặc tính của vật liệu làm lazang cho xe ô tô có thể là: Thép, hợp kim nhôm, hợp kim magie hay carbon. Mặt phay sáng trơn và không có nền, lên không thể sơn được và đánh bóng cũng là một giải pháo không hiệu quả. Nếu đánh bóng, mặt phay chỉ sử dụng được vài tháng sau đó sẽ chuyển màu đen nhìn rất xấu. Và cũng không thể xử lý những vết xước bị sâu.

Phay lazang là giải pháp phục hồi Lazang hiệu quả nhất. Nếu như thay mới hoàn toàn sẽ tốn một khoản chi phí không nhỏ mà việc này trong một số trường hợp xước, hư hỏng nhẹ là không cần thiết.

Phay – Lazang hiện tại được sử dụng là phương pháp ưu việt và vượt trội nhất trong các giải pháp phục hồi lazang hiện nay.

Hãy đến Salon Thế giới Ô tô 215B Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng để trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng được lắp ráp bởi những người thợ lành nghề, giá thành tốt nhất trên thị trường.

Hotline: 0907.428.999 -0906 834 666

Website 1: http://thegioioto.store/

Website 2: https://noithatotohaiphong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioioto.store/

 FaceBook: https://www.facebook.com/otostore.thegioi.7

Bài viết thuộc bản quyền của Salon Thế giới Ô tô Hải Phòng đăng lên trang Xe và đời sống

Ngoài ra bạn tham khảo thêm bài viết về ô tô qua các bài viết sau:

Nâng cấp xe Fadil bản tiêu chuẩn lên bản cao cấp

Nội thất xe Mazda thay đổi ngoạn mục khi bạn lên đồ

Rate this post