Xevadoisong.org – Thông tin mới nhất về thị trường xe tại Việt Nam

7 lời khuyên khi mở cửa hàng quần áo

Để mở cửa hàng quần áo và duy trì nó phát đạt, bạn sẽ cần cung cấp cho khách hàng tiềm năng của mình những thứ mà họ đang thiếu ở các cửa hàng may mặc khác; điều này có thể bao gồm việc bán quần áo độc đáo, cung cấp quần áo tương đương với hàng hiệu với giá rẻ hơn, tập trung vào nhân khẩu học cụ thể hoặc các lựa chọn thay thế sáng tạo khác. Xác định những gì người tiêu dùng muốn và tiếp thị sản phẩm của bạn một cách hiệu quả có thể giúp bạn kinh doanh một cửa hàng quần áo có lãi.

1. Xác định thị trường nghách 

Xác định thị trường ngách của bạn trong ngành may mặc, chẳng hạn như tập trung vào quần áo nam hoặc quần áo trẻ em có thể giúp phân biệt sản phẩm của bạn và mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh so với các cửa hàng quần áo bán lẻ khác. Bạn có thể chọn tập trung vào nhiều loại quần áo hoặc tập trung vào các loại quần áo cụ thể. Phân biệt công ty của bạn với đối thủ cạnh tranh và nghiên cứu các phong cách và xu hướng quần áo hiện tại liên quan đến thị trường ngách mục tiêu và nhân khẩu học địa phương có thể giúp bạn thiết lập một liên doanh kinh doanh có lợi nhuận. Nghiên cứu những gì người tiêu dùng đang tìm kiếm vì nó liên quan đến chuyên môn của bạn cũng có thể giúp bạn chọn hàng hóa tốt nhất từ ​​các nhà phân phối bán buôn hoặc trực tiếp từ các nhà sản xuất.

2. Xem xét địa điểm mở cửa hàng

Xem xét mở cửa hàng của bạn ở một khu vực sẽ thu hút lượng truy cập cao đến cửa hàng của bạn. Sẽ có lợi nếu chọn một vị trí gần các cửa hàng bán lẻ không cạnh tranh có lợi nhuận khác. Nếu vị trí cửa hàng của bạn gần các cơ sở kinh doanh có lợi nhuận cao, có lưu lượng khách hàng ổn định, thì đó là một cách tốt để thu hút khách hàng ghé qua. Nghiên cứu thống kê việc làm và thống kê người tiêu dùng ở vị trí mong muốn của bạn để xác định nhân khẩu học địa phương của bạn và kiểm tra luật phân vùng địa phương trong khu vực để xác định xem bạn có thể điều hành doanh nghiệp của mình ở một vị trí địa lý cụ thể hay không.

Xem thêm: Các Chiến Lược Quản Lý Kho Hiệu Quả

3. Mô tả dịch vụ khách hàng của bạn trước

Thực hiện cuộc trò chuyện đầu tiên của bạn với khách hàng về dịch vụ khách hàng của bạn. Nhấn mạnh cách bạn chăm sóc khách hàng và cố gắng làm hài lòng họ. Trọng tâm này, chứ không phải là một chiêu trò bán hàng, sẽ cho khách hàng của bạn biết rằng bạn quan tâm đến họ.

4. Tham gia vào mối quan hệ bán hàng

Đừng vội kết thúc một giao dịch hoặc một cuộc mua bán. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng của bạn. Trở thành một cố vấn giải quyết vấn đề, thay vì một nhân viên bán hàng. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể cho thấy bạn cởi mở và hào phóng với thời gian và sự chú ý của mình, đồng thời nói về các chủ đề khác ngoài sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bằng cách thể hiện sự quan tâm thực sự đến khách hàng của bạn với tư cách là mọi người, bạn không chỉ có được doanh số bán hàng mà còn có thể có doanh số bán hàng lặp lại.

5. Cung cấp lời chứng thực của khách hàng

Nếu những khách hàng khác say mê bạn, hãy cho mọi người biết về điều đó. Điều này có thể nâng cao mức độ thoải mái của khách hàng mới. Bạn không phải mạo hiểm xa lánh bất cứ ai bằng cách khoe khoang về bản thân; hãy để khách hàng cũ làm điều đó. Đăng lời chứng thực của khách hàng trên trang web và trong cửa hàng của bạn, và đừng ngại chỉ ra những lời chứng thực đó để những khách hàng cảnh giác.

6. Xác định nhu cầu của khách hàng

Thay vì nhấn mạnh các tính năng của sản phẩm, hãy giải thích những lợi ích. Một khi khách hàng của bạn biết bạn quan tâm đến việc đáp ứng nhu cầu của họ hơn là bán cho họ một sản phẩm, mức độ thoải mái sẽ tăng lên. Hãy dành thời gian để tìm hiểu xem khách hàng của bạn thực sự cần và muốn gì, sau đó chỉ cho họ cách bạn có thể đáp ứng những mong muốn đó. Sự tôn trọng này tạo ra sự thoải mái và tin tưởng.

7. Cung cấp sự đảm bảo hoàn tiền

Khi bạn cho khách hàng biết họ có thể lấy lại tiền nếu họ không hài lòng, bạn chứng tỏ sự tin tưởng vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng. Điều này có thể nâng cao mức độ thoải mái của khách hàng. Mặc dù đôi khi bạn có thể phải hoàn lại tiền, nhưng khoản lỗ này sẽ được bù đắp bởi số lượng khách hàng lặp lại hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế web bán hàng online

Nếu bạn có thắc mắc về thời gian để có một trang web bán hàng online. Xem ngay: Thiết kế web mất bao lâu

Nguồn: https://xevadoisong.org/

 

 

Rate this post