Xevadoisong.org – Thông tin mới nhất về thị trường xe tại Việt Nam

Mẫu xe hơi nhập khẩu cực hot 2018

Việc mua ô tô ngày càng trở nên dễ dàng hơn, giá cả phải chăng hơn nhờ hoạt động xuất nhập khẩu xe hơi ngày càng thuận tiện. Tuy vậy, những dòng xe nhập khẩu vẫn không ngừng làm điên đảo thị trường xe hơi với mức giá không tưởng. Hãy cùng điểm mặt những mẫu xe hơi nhập khẩu cực hot 2018 dưới đây.

1.Dodge Challenger SRT Demon

Phiên bản giới hạn Challenger SRT Demon nâng hình mẫu xe hơi lên một tầm cao mới mạnh mẽ hơn, biến đường phố như một đường đua hợp pháp. Xe được trang bị động cơ siêu nạp V8 6.2 lít với công suất lên đến 840 mã lực.

Xe được trang bị bộ lốp Nitto có đường kính mở rộng như mẫu xe đua, kết hợp với hốc hút gió phía mui trước. Dodge khẳng định đây là mẫu mui xe có hiệu năng tốt nhất từ trước tới nay. Demon có thể đạt tới tốc độ 60 dặm/giờ chỉ trong 2,3 giây và đi được 1/4 dặm trong vòng 9,65 giây với tốc độ 140 dặm/giờ. Đây cũng là chiếc xe hơi đầu tiên có thể bốc đầu (được ghi danh kỷ lục Guinness) bởi sức mạnh tăng tốc của xe quá mãnh liệt, giống như tên lửa đẩy của NASA.

2. Honda Accord

Vẫn nằm trong số những mẫu xe hàng đầu của ngành công nghiệp ôtô ngay cả khi đối mặt với doanh số bán hàng tăng vọt của dòng SUV, chiếc sedan cỡ trung Accord được thiết kế với đường nét thanh thoát hơn.

Hiện nay người dùng có thể lựa chọn 2 mẫu động cơ tăng áp 4 xilanh gồm động cơ 1.5 lít 192 mã lực và động cơ mới 2.0 lít được cải tiến từ Civic Type R thành động cơ V6 với công suất 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm.

Phiên bản động cơ tăng áp 4 xilanh 2.0L được dẫn động bởi hộp số tự động 10 cấp. Các phiên bản thể thao được trang bị hộp số tay 6 cấp kết hợp với hệ thống lái hai chế độ mới, cho phép lái xe lựa chọn hai chế độ thông thường và thể thao, trong đó chế độ thể thao cho cảm giác mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, hãng cũng cho ra mắt mẫu Accord Hybrid lai động cơ điện với động cơ 4 xilanh 2.0L, giúp xe vận hành hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu.

Dòng xe hơi nhập khẩu này được các nhà xuất nhập khẩu trong ngành xuất nhập khẩu xe hơi khuyên dùng bởi chất lượng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kì tốt. Đó cũng là 2 ưu điểm rất nổi bật của dòng xe này.

3.Toyota Vios

Đứng đầu bảng danh sách là “vua doanh số” Toyota Vios, hiện mẫu xe này có giá bán dao động từ 513-586 triệu đồng (tùy phiên bản). Doanh số trong 11 tháng năm 2017 đạt 19.503 chiếc.

Vios được biết đến là một mẫu xe xuất nhập khẩu đa dụng phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như phục vụ cá nhân, gia đình, chạy dịch vụ taxi hay Uber,… Ưu điểm nổi bật nhất của Vios là khả năng giữ giá tốt khi bán lại so với các đối thủ cùng phân khúc, các trang bị công nghệ trên xe đủ dùng cho nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm là cảm giác bồng bềnh khi chạy tốc độ cao, cách âm kém, vỏ xe mỏng.

4.MPV Toyota Innova

MPV Innova của Toyota Nhật Bản hiện đứng ở vị trí thứ tư, giá bán của xe trong tháng 1/2018 dao động từ 743-945 triệu đồng. Trong 11 tháng năm 2017, mẫu xe này bán được 10.598 chiếc.

So với thế hệ cũ, phiên bản mới của Innova được hãng nâng cấp đáng kể từ diện mạo bên ngoài cho tới các trang bị bên trong. Hiện mẫu xe này được lắp ráp trong nước nhằm giảm chi phí.

5.Mazda3

Thương hiệu Thaco Trường Hải góp mặt trong bảng danh sách bằng cái tên Mazda3 khi nằm ở vị trí thứ 5 trong bảng danh sách. Hiện giá bán của Mazda3 dao động từ 649-730 triệu đồng. Trong 11 tháng của năm 2017, mẫu xe này bán được tổng cộng 9.755 chiếc.

Ưu điểm của Mazda3 là thiết kế trẻ trung, hiện đại bắt mắt, trang bị tiện nghi đủ dùng. Tuy nhiên, đây là mẫu xe được nhiều khách hàng cân nhắc mỗi khi quyết định xuống tiền khi mẫu xe này mắc “lỗi cá vàng” trầm trọng.

Các mẫu xe trên đây đều là mẫu xe nhập khẩu được ưa chuộng và nằm trong top các dòng xe đáng mua hiện nay.
Mong rằng bài viết này hữu ích với bạn.

Xem thêm thuốc kích dục nữ giá rẻ tại Hà Nội tại đây

5/5 - (1 bình chọn)