Xevadoisong.org – Thông tin mới nhất về thị trường xe tại Việt Nam

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc

Đảo Ngọc Phú Quốc với thiên nhiên xinh đẹp còn đậm nét hoang sơ vốn có luôn là điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Phú Quốc tự túc thì hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có chuyến đi thú vị.

Tham khảo tour lặn biển ngắm san hô tại: https://suntrip.vn/tour/tour-lan-bien-ngam-san-ho-phu-quoc/

Du lịch Phú Quốc tự túc

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc

Phú Quốc là một hòn đảo cách xa đất liền (Hà Tiên) đến 45km nên việc di chuyển ra đảo có chút khác biệt so với các điểm du lịch khác. Nếu bạn đi ô tô hay tàu cao tốc thì sẽ phải đổi qua nhiều chặng để đến đây. Vậy nên để thuận tiện du lịch Phú Quốc bạn nên di chuyển bằng máy bay.

Di chuyển đến Phú Quốc bằng máy bay 

Để ra Phú Quốc hiện nay bạn có thể lựa chọn xuất phát từ một trong bốn địa điểm Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Rạch Giá. Các hãng hàng không nội địa khai thác các đường bay này là Vietnam Airline, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Giá vé thường giao động từ 500.000 đến 1.200.000 đồng/chiều/người.

Sau khi hạ cánh xuống sân bay, bạn có thể lựa chọn đi về trung tâm Phú Quốc bằng một trong hai phương tiện sau:

– Taxi: Có giá giao động từ 200.000 đến 500.000 đồng/chiều.
– Thuê xe đưa đón tại sân bay. Phương tiện này phù hợp khi bạn đi theo nhóm hoặc gia đình.

 

Nhà nghỉ, khách sạn ở Phú Quốc

Cũng như các địa điểm du lịch khác, Phú Quốc cung cấp đầy đủ dịch vụ phòng nghỉ, khách sạn với mức giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách. Mức giá giao động như sau:

– Giá rẻ: Mức giá rẻ sẽ giao động từ 300.000 đến 500.000 đồng một đêm thường là ở các khu nhà nghỉ, xa bờ biển. Một số địa chỉ bạn nên tham khảo là: Ngân Giang, Mỹ Linh, Ánh Dương, Anh Đào…

– Trung bình: Ở mức này, giá phòng thường dao động từ 1 đến 1,5 triệu. Bạn sẽ được nghỉ trong các khách sạn từ 3 đến 4 sao. Ngoài ra, một số khách sạn 2 sao như Gold Hotel, Lavita Hotel, Sea Star resort… với mức giá 600.000 đến 800.000 cũng có dịch vụ khá tốt.

– Cao cấp: Đây là các khu resort có dịch vụ chăm sóc đặc biệt nằm dọc đường Trần Hưng Đạo, nhìn ra bãi biển. Giá phòng của các khu nghỉ dưỡng này khác cao, dao động khoảng 2 triệu trở lên trong một đêm.

Địa điểm du lịch Phú Quốc

Đến Phú Quốc, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các địa điểm du lịch dưới đây:

Hòn Mây Rút với nét hoang sơ, mộc mạc

– Nhà tù Phú Quốc: Chứng kiến những mô hình mô phỏng cách tra tấn tù nhân hết sức dã man và không có nhân tính như chuồng cọp, đục răng… Nơi đây chính là viện bảo tàng lịch sử của dân tộc.
– Rừng quốc gia Phú Quốc: Có diện tích 38000 mét vuông, là nơi cư trú của hơn 314 loài động vật. Năm 2010 nơi này được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển quốc gia.
– Dinh Cậu: Là nơi linh thiêng được dân đảo tôn thờ với mong muốn mưa gió thuận hòa, tôm cá được mùa.
– Hòn Móng Tay: Tạo nên bởi những hòn đá do thiên nhiên sắp đặt, nước biển trong vắt màu ngọc, bờ cát trắng mịn với hàng dừa thẳng tắp.
– Hòn Mây Rút: Có hệ sinh thái biển đa dạng, đặc biệt là nhum (nhím biển). Nơi đây được ví như thiên đường tách biệt với thế giới xung quanh.
– Hòn Gầm Ghì: Có hệ sinh thái san hô được xếp vào hàng bậc nhất Việt Nam với 17 loại cứng và mềm. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm lặn ngắm san hô thỏa thích.

Qua những tổng hợp về kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc trên, hy vọng bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích để chuyến đi thêm thuận lợi. Chúc các bạn vui vẻ!

CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SUNTRIP
Adds: Tầng 1, VP Cảng An Thới, Đường Nguyễn Văn Cừ, Tổ 4, KP1, Thị Trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang.
Hotline:
035 77 99 668
Email: suntrip68@gmail.com
Website:
suntrip.vn

Xem thêm: thuê xe máy, trang trí phòng khách

Rate this post