Xevadoisong.org – Thông tin mới nhất về thị trường xe tại Việt Nam

Top 6 thương hiệu phim cách nhiệt tốt nhất hiện nay

Phim cách nhiệt tốt nhất hiện nay là dòng sản phẩm rất phổ biến tại Mỹ và được nhiều người dân ở Việt Nam tin và dùng, được mọi người biết đến và bình luận là một sản phẩm chống nóng, giảm nhiệt rất tốt. Mặc dù sản phẩm này có mặt tại Việt Nam khá muộn, nhưng cho đến ngày nay khi bước chân vào thị trường Việt Nam thì nó có chỗ đứng tương đối ổn định.

Hiện nay, có rất nhiều loại phim cách nhiệt với giá thành và thương hiệu khác nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn biết một số thương hiệu và sản phẩm films cách nhiệt nổi tiếng sau:

Phim cách nhiệt 3M

Phim cách nhiệt 3M là một thương hiệu cao cấp đến từ nước Mỹ, và sử dụng rộng rãi, với doanh thu luôn đứng top đầu tại Mỹ. Sản phẩm có chỉ số chống tia UV lên đến 1000+, ngăn chặn đến 99,9% tia UV, giúp bảo vệ sức khỏe tối đa cho bạn, đem lại sự an toàn và thoải mái vượt trên mong đợi khi sử dụng thực tế.

3M có hai công nghệ mới đó là công nghệ Ceramic Hồng ngoại như phim IR Ceramic của 3M và công nghệ Quang học đa lớp như 3M Crystalline.

Dòng sản phẩm đa dạng như 3M Nano Cacbon, 3M IR Series,…

Dán phim cách nhiệt 3m

Phim cách nhiệt Classis

Phim cách nhiệt Classis là một thương hiệu cao cấp, được sản xuất theo công nghệ phún xạ hạt kim loại, với công dụng giảm nhiệt cao, tránh tia tử ngoại lên tới 99,99%. Đặc biệt phim Classis còn cho ra mắt bảng màu đa dạng với ánh kim cực kỳ bắt mắt, tôn lên sự đẳng cấp sang trọng, cá tính của chủ xe.

Xem bài phim cách nhiệt ô tô Classis: https://classiswindowfilm.vn/phim-cach-nhiet-o-to.html

dan phim cach nhiet classis

Phim cách nhiệt Llumar

Phim cách nhiệt Llumar là một thương hiệu phim lớn trong ngành phim cách nhiệt, đến từ Mỹ, Llumar có rất nhiều sản phẩm đa dạng và phục vụ trong nhiều lĩnh vực. Bao gồm cách nhiệt công nghiệp, nhà và ô tô.

Llumar X là sản phẩm được tạo ra từ công nghệ mới, đó là công nghệ Nano Ceramic nhiều lớp, giúp cho tấm phim bám chắc và chặt lên bề mặt vật kính. Tạo cảm giác an toàn khi lái xe cho người dùng.

Llumar có công dụng chống nóng lên đến 80%, loại bỏ 99% tiaUV, bảo vệ sức khỏe cho con người.

Phim cách nhiệt Vkool

Phim cách nhiệt V-kool là thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng tại Việt Nam được phát triển tại Mỹ và Đức. Chất lượng phim cách nhiệt của V-kool đã nhận được hàng loạt giải thưởng lớn trên toàn thế giới như lọt top 100 phát minh vĩ đại nhất của thiên niên kỷ,…

Phim cách nhiệt V-kool có công dụng là loại bỏ được 99% tia UV, giảm nóng đến 98% tia tử ngoại. Do đó, người dùng sẽ không cảm thấy quá nóng dù có phơi xe ngoài nắng lâu.

Phim cách nhiệt Xpel

Phim cách nhiệt Xpel là dòng sản phẩm dành riêng cho những dòng xe phân khối lớn như xe đua chuyên dụng. Khi thương hiệu Xpel có mặt tại Việt Nam được rất nhiều người tin dùng bởi tính thẩm mỹ cao, sang trọng cũng như khả năng chống nóng vượt trội.

Được tạo ra từ công nghệ Nano ceramic mới nhiều lớp, giúp cho tấm phim bám chắc và chặt lên bề mặt vật kính để tạo ra các sản phẩm phim cách nhiệt có thể cản tới 99% tia UV và 98% tia IR. Phim cách nhiệt Xpel là một dòng phim cách nhiệt có khả năng cản tia IR lớn nhất và ổn định nhất hiện nay.

Phim cách nhiệt Suntek

Phim cách nhiệt Suntek là một dòng sản phẩm cũng khá hot đến từ Mỹ, nhưng giá bình dân dành cho những nhóm người thu thập bình thường. Suntek được biết đến với khả năng cách nhiệt lên tới 78%, giúp ngăn cản đến 99% tia UV, đặc biệt có chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

Xem thêm bài vết:

Rate this post