Xevadoisong.org – Thông tin mới nhất về thị trường xe tại Việt Nam

Treo ngực sa trễ có ảnh hưởng gì không?

Đánh bay nỗi lo ngực chảy xệ, không săn chắc với phương pháp treo ngực sa trễ. Thế nhưng thực sự thì phương pháp treo ngực sa trễ có ảnh hưởng gì không? Hãy tìm hiểu thêm về treo ngực sa trễ tại Phòng khám thẩm mỹ Venus By Asian để biết thêm nhiều hơn.

Treo ngực sa trễ là gì?

Giải pháp thẩm mỹ vòng 1 treo ngực sa trễ là cách khắc phục tình trạng chảy xệ ngực hiệu quả nhất. Với nhiều điểm tối ưu, treo ngực sa trễ giúp nâng đỡ bầu ngực đúng tỷ lệ, thoát khỏi tình trạng ngực kết nối quá lỏng lẻo và sinh ra quá trình lão hóa khiến chị em trở nên già nua thiếu sức sống.

Đây là giải pháp khắc phục tình trạng ngực hoàn hảo mà không làm thay đổi kích thước như ban đầu. Trong trường hợp vòng 1 vừa có hiện tượng sa trễ kích thước vòng 1 không đạt yêu cầu có thể kết hợp với treo ngực sa trễ và nâng ngực bằng túi độn. 

Kỹ thuật áp dụng treo ngực sa trễ có an toàn không?

Treo ngực sa trễ là một kỹ thuật nhẹ nhàng được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện. Phương pháp này được thực hiện bằng cách đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ tạo sự hài hòa và cân đối cho khuôn ngực mà không cần phải tác động nhiều tới bầu ngực nên an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến tuyến sữa hay cảm giác ngực.

Trước khi tiến hành treo ngực sa trễ, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vô cảm hoàn toàn cho bạn nên không có cảm giác đau đớn. Mặt khác, các bác sĩ sẽ thực hiện những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ nên đặc biệt không để lại sẹo. Cùng là tình trạng sa trễ nhưng tùy vào kích thước vòng ngực, các bác sĩ có thể chọn:

Ngực sa trễ sau sinh con hoàn toàn khắc phục được, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này

Trường hợp tình trạng vú phì đại và bị chảy xệ: Các bác sĩ sẽ tiến hành theo phương pháp của kỹ thuật thu gọn vú phì đại kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ.

Nếu  vú chảy xệ ở mức độ trung bình: Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ.

Đối với thắc mắc “Treo ngực sa trễ có ảnh hưởng gì không” thì chúng tôi có thể tự tin khẳng định được rằng phương pháp này không hề gây nguy hại cho sức khỏe của người bệnh khi được thực hiện tại các bệnh viện uy tín. 

Cách chăm sóc sau khi thực hiện phương pháp treo ngực sa trễ

Một trong những cách bảo toàn kết quả nâng ngực sa trễ sau sinh chính là tuân thủ những chỉ định chăm sóc từ bác sĩ chuyên khoa. Cụ thể là: 

– Không để vết mổ tiếp xúc trực tiếp với nước để vết thương nhanh lành. 

– Vệ sinh vết thương đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ. 

– Mặc áo định khoảng 1 tháng đầu để ngực nhanh hồi phục. 

– Không ăn các thực phẩm dễ gây kích ứng vết thương: Hải sản, thịt gà, thịt bò, đồ nếp…

– Massage nhẹ nhàng, đúng cách sau 2 tuần phẫu thuật. 

– Không tham gia các hoạt động thể dục – thể thao trong 1 – 2 tuần sau thẩm mỹ. 

Có thể bạn quan tâm:

>>> 3 cách phân biệt đồng hồ G Shock fake đơn giản nhất

>>> Trà dây có diệt được vi khuẩn hp không?

Rate this post