Xevadoisong.org – Thông tin mới nhất về thị trường xe tại Việt Nam

Vì sao đèn led tròn được người tiêu dùng ưa chuộng?

Đèn led đang dần trở thành loại bóng đèn thay thế toàn bộ các loại bóng đèn huỳnh quang cũ trên thị trường hiện nay. Một trong những loại đèn led được sử dụng rộng rãi nhất đó chính là đèn led tròn. Có thể nói, đèn led tròn là loại đèn được ưa chuộng nhiều nhất đối với người tiêu dùng. Vậy đèn led tròn là gì? Chúng có những ưu điểm gì nổi bật khiến người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đèn led tròn là gì?

Đèn led tròn là một trong những loại đèn thuộc hệ thống đèn led hiện nay. Thay vì có kết cấu dạng tuýp thì chúng được thiết kế nhỏ gọn hơn theo dạng bóng đèn tròn ở đầu giống như đèn sợi đốt và thuôn dài thành hình trụ đứng ở cuối đèn. Đèn led tròn có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với diện tích vừa phải. Còn với những diện tích rộng lớn, người tiêu dùng thường sử dụng nhiều bóng đèn chung một lúc hoặc sử dụng kết hợp nhiều loại đèn. Chính vì vậy, đèn led tròn được sử dụng rất nhiều trong trang trí. 

Đèn led tròn có khả năng chiếu sáng cao

Nếu như nói đến các loại đèn led thì đèn led tròn được xếp vào những loại đèn có khả năng chiếu sáng cao nhất. Bởi có thiết kế đơn giản nên khi chiếu sáng, đèn led tròn không có vật cản và đem đến nguồn sáng nhiều nhất cho người tiêu dùng. Đèn led tròn có khả năng chiếu sáng gấp 15 lần so với các loại đèn thường. Không những vậy, ánh sáng của chúng còn mạnh hơn rất nhiều so với bóng huỳnh quang hay bóng đèn compact,…

Đèn led tròn có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Có thể nói, đèn led tròn là dáng bóng đèn truyền thống và đơn giản nhất. Thoạt đầu khi nhìn vào thiết kế của đèn led tròn, chúng khá đơn giản với phần bóng phía trên được bo tròn và phần trụ đứng chứa phần thân đèn phía bên trong. Sau đó, khi nhìn vào những chi tiết của đèn, chúng có những thiết kế vát tròn đều nhau và phần thân được sắp xếp từng đoạn nhỏ và đều. Chất liệu của đèn led tròn hầu hết được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm ở phần thân đèn và phần nhựa cao cấp ở phần bóng, được phủ bên ngoài lớp mica chống chói mắt. Thiết kế đơn giản giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tháo ra lắp vào khi cần thiết và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Đèn led tròn tiện lợi khi sử dụng

Một ưu điểm mà ít người tiêu dùng quan tâm tới đó chính là khả năng bật tắt rất nhanh của đèn led tròn. Với những loại đèn khác phải mất đến 3 giây đến 5 giây nhấp nháy mới có thể bật lên hoàn toàn thì với đèn led tròn bạn bật một lần có thể lên luôn. Khi đèn nhấp nháy một thời gian dài rất dễ ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Không chỉ vậy, với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể ứng dụng trong rất nhiều những trường hợp để sử dụng đèn led tròn như sân vườn, sảnh cầu thang, khu công nghiệp, công viên,… Khi đèn phổ biến như vậy, nếu chẳng may đèn nhà bạn bị hỏng hay gặp phải sự cố gì thì bạn dễ dàng tìm mua bóng mới và thay thế chúng ở bất kỳ những cửa hàng bán bóng đèn nào. 

Đèn led tròn có khả năng tiết kiệm điện năng

Đây có lẽ là yếu tố giúp đèn led tròn thu hút người tiêu dùng nhiều nhất. Cùng với thời gian chiếu sáng nhưng những loại đèn thông thường có thể tiêu thụ mức điện năng gấp 3 hoặc 4 lần mức điện năng của đèn led tròn tiêu thụ. Nếu như bạn vẫn đắn đo không biết có nên mua đèn led tròn không vì giá thành của chúng cao hơn những loại bóng đèn khác thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đèn led tròn.

Hy vọng khi đọc bài viết dưới đây, bạn có thể có cái nhìn tổng quát hơn về đèn led tròn và có sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Đánh giá máy lọc nước nano sky có tốt không?

>>> Những mẫu danh thiếp bất động sản đẹp giúp bạn chốt khách hàng ngay

 

Rate this post